Sunday, September 13, 2015

Chơi golf ở độ cao 1200 m

Hôm qua, ngày 12/9, ngày đầu tiên trong cuộc hành trình đi tìm sân golf tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Golf Việt Nam tổ chức, dự kiến kéo dài trong 3 tuần đi qua hơn 20 sân golf từ Bắc chí Nam.

By Bill Healey

Khi đoàn tới Đà Lạt chúng tôi đã hân hạnh được ông Đỗ Văn Trắc chủ tịch Tập đoàn Sacom đón tại sân bay và đưa về khách sạn của ông tại Sacom Tuyền Lâm Resort và dùng bữa trưa tại đây, sau đó đoàn đã tới thăm sân golf Đà Lạt - 1200 vào buổi chiều cùng ngày.

Tại đây, chúng tôi đã được tiếp đón bởi ông David Hill (Tổng giám đốc sân golf Đà Lạt - 1200) và ông Quý (Giám đốc sân golf Đà Lạt - 1200). Họ đã giới thiệu khá nhiều điều về sân trước khi chúng tôi bắt đầu vòng golf của mình. Sân nằm ở độ cao 1200 mét so với mực nước biển. Khi đặt chân tới đây, chúng tôi thực sự bị ấn tượng bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, bởi độ cao của sân và thảm thực vật tươi tốt bao quanh sân.

Trước khi bắt đầu vòng golf, mỗi người chúng tôi được bố trí một caddy và một xe điện...Có lẽ phải tới gần một tá caddy phục vụ cho 8 người chúng tôi kể cả những người chơi rất chuyên nghiệp và không chuyên.

Trong cuộc hành trình kéo dài qua các hố, chúng tôi nhận thấy nhà CLB và 9 hố golf còn lại đang trong quá trình hoàn thiện, có lẽ chúng sẽ được hoàn thành sau khoảng 1 - 2 tháng nữa và sẵn sàng phục vụ cho các giải golf diễn ra vào cuối năm nay. Còn chỗ nghỉ dành cho khách chơi golf sẽ chính thức hoàn thành vào năm 2016.

Cá nhân tôi nhận thấy hố số 3 đặc biệt nhất vì nằm ở độ cao cách rất xa green, một cú drive sang trái hay phải đều gây rắc rối. Là một sân rất thách thức nhưng tuyệt đẹp, tôi chắc chắn khi hoàn thành đây sẽ là một điểm đến golf hàng đầu của Việt Nam.

Mời quý độc giả xem thêm tại: http://vietnamgolfmagazine.net/ne…/choi-golf-o-do-cao-1200-m

1 comment:

  1. Quý công ty bạn có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh. Có thể liên hệ với chúng tôi.
    ---
    Website: Dịch Vụ Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hoặc Dich vu may hut bui cong nghiep

    ReplyDelete